திங்கள், 22 ஆகஸ்ட், 2011

என் உயிர் தோழர்கள்


சூ ரி ய ன்:

காலை வேளை கொஞ்சலாய்சிணுங்கி !

மத்தியில் கருணை காட்ட கெஞ்சவைப்பவன்

என் தோழன் ! மாலையில் இதமாய்

ஆரத் தழுபுவனும் அவனே !!


நி ல வு:

தினமொரு சேதி தருபவன்

பழக இனியவன் ! தேய்விலும்

எனை மகிழ்விப்பவன் ! என் தோழன்

பிரிய மனமில்லா ஈர்ப்பவனும் அவனே !!


 கா ற் று:


எந்நேரமும் ஆறுதலாய் ஸ்பரிசமுமாய்...

அந்தரங்க அறை முதல் இடபிங்கலை சுற்றி

சுழுமுனை தட்டி என் சுயத்தை உணர்ந்தவன்

என் தோழன் ! சுவாசம் மூச்சு எல்லாம்

அவனே...!!


இவர்களின் தோழனாய் என்றும்
சோனாபிரகாஷ்









சூ ரி ய ன்:

காலை வேளை கொஞ்சலாய்சிணுங்கி !

மத்தியில் கருணை காட்ட கெஞ்சவைப்பவன்

என் தோழன் ! மாலையில் இதமாய்

ஆரத் தழுபுவனும் அவனே !!


நி ல வு:

தினமொரு சேதி தருபவன்

பழக இனியவன் ! தேய்விலும்

எனை மகிழ்விப்பவன் ! என் தோழன்

பிரிய மனமில்லா ஈர்ப்பவனும் அவனே !!


 கா ற் று:


எந்நேரமும் ஆறுதலாய் ஸ்பரிசமுமாய்...

அந்தரங்க அறை முதல் இடபிங்கலை சுற்றி

சுழுமுனை தட்டி என் சுயத்தை உணர்ந்தவன்

என் தோழன் ! சுவாசம் மூச்சு எல்லாம்

அவனே...!!


இவர்களின் தோழனாய் என்றும்
சோனாபிரகாஷ்








கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக